สาระน่ารู้

หน้าแรก > บทความ > 7 อุบัติเหตุที่ประกันบ้านช่วยได้

7 อุบัติเหตุที่ประกันบ้านช่วยได้

วันที่เขียน 22/04/2024
ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

รู้หรือไม่ มีประกันบ้านไว้ ได้ประโยชน์มากกว่าที่คิด เพราะประกันบ้านไม่ได้คุ้มครองเพียงแค่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับบ้านของเราเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงการคุ้มครองสมาชิกในครอบครัวหรือบุคคลที่สาม ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ญาติพี่น้อง ที่มาเยี่ยมบ้านของเรา ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุต่างๆภายในบ้านได้อีกด้วย

7 อุบัติเหตุที่ประกันบ้านช่วยได้

1.สมาชิกในบ้านเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในบ้านที่เกิดจากภัยธรรมชาติ: เช่น ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, ระเบิด สามารถชดเชยค่าเสียหายได้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์

2.สมาชิกในบ้านเสียชีวิตจากการโดนสิ่งของที่ปลิวมากับพายุ: เช่น การเกิดพายุจนสิ่งของพัดปลิวมากกระแทกถูกคนในบ้านจนเสียชีวิต สามารถชดเชยค่าเสียหายได้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์

3.สมาชิกในบ้านเสียชีวิตจากอุบัติเหตุไฟฟ้าลัดวงจร: สามารถชดเชยค่าเสียหายได้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์

4.บุคคลที่สามเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในบ้านของเรา: หากมีเพื่อนหรือญาติมาเยี่ยมบ้าน และเกิดอุบัติเหตุเช่นลื่นล้มในบ้านของเรา สามารถชดเชยค่าเสียหายและค่ารักษาให้กับบุคคลที่สามได้ ขึ้นอยู่กับรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์

5.อุบัติเหตุต้นไม้หักหรือโค่นล้มจนรถของบุคคลที่สามได้รับความเสียหาย: หากมีเพื่อนหรือญาติมาเยี่ยมบ้าน และเกิดเหตุการณ์กิ่งไม้หรือต้นไม้หักโค่นลงมาทับรถยนต์ของบุคคลที่สามจนพังเสียหาย ก็สามารถชดเชยความเสียหายในทรัพย์สินของบุคคลที่สามได้ จากกรณีที่ทรัพย์สินในบ้านของเราขาดการดูแลจากเจ้าของบ้านจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในบริเวณบ้าน ดังนั้น สำหรับกรณีอื่นๆ เช่น โทรศัพท์ของบุคคลที่สามเกิดการแตกจากกรณีที่ของในบ้านของเราล้มไปทับ ก็สามารถเคลมประกันบ้านได้ด้วยเช่นกัน ขึ้นอยู่กับรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์

6.สัตว์เลี้ยงของเจ้าของบ้านทำร้ายบุคคลที่สามที่มาเยี่ยมบ้านของเราจนได้รับบาดเจ็บ: เช่น สุนัขกัด แมวข่วน ก็ชดเชยความเสียหายและการบาดเจ็บตรงนี้ได้ รวมไปถึงความเสียหายให้แก่ทรัพย์สินของบุคคลที่สามด้วยเช่นกัน ขึ้นอยู่กับรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์

7.กระจกแตกจากอุบัติเหตุภายในบ้าน: เช่น เหตุการณ์ที่เกิดจากความซุกซนจากเด็กหรือสัตว์เลี้ยงในบ้านจนเกิดอุบัติเหตุทำให้กระจกในบ้านแตก ก็สามารถเคลมประกันได้ ขึ้นอยู่กับรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์

➡ ประกันบ้าน KPN คุ้มครองภัยบ้านแบบครบวงจร เบี้ยเริ่มต้น 1,550 บาท/ปี*

➡ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/qgdaj2W

➡ ซื้อประกันออนไลน์ คลิก www.kpnclick.com


โปรโมชั่นประกันภัยอื่นที่คุณอาจสนใจ

ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

ประกันขนส่งสินค้า

ประกันขนส่งสินค้า

ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

ประกันธุรกิจปลอดภัย

ประกันธุรกิจปลอดภัย

ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

ปลอดภัยทั้งคนทั้งบ้าน ประกัน Bundle Deal จาก KPN

ปลอดภัยทั้งคนทั้งบ้าน ประกัน Bundle Deal จาก KPN

CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.